เอาใจสาย Shill สำหรับ Skurpy แพลตฟอร์มที่เกิดมาเพื่อศิลปิน NFT

แม้ว่าตลาดศิลปะประเภท NFT จะซบเซาลงมาจากปีก่อน แต่ภาพรวมก็ยังคงเติบโตไปได้เรื่อย ๆ มีทั้งคนเข้ามาและคนที่ออกไป เราเองในฐานะศิลปินที่ผลิต NFT หรือเพื่อน ๆ คนไทยหลาย ๆ ท่านก็พยายามค้นหาวิธีทำและผลักดันให้ งานศิลปะประเภท NFT เติบโตและมั่นคงเพื่อให้เป็นอีกช่องทางสร้างอาชีพได้ในอนาคต

วันนี้ Portjolio อยากแนะนำ แพลตฟอร์มใหม่ที่ชื่อว่า Skurpy ที่พึ่งเปิดตัวไม่กี่วันก่อนให้เพื่อน ๆ ได้เพิ่มช่องทางการโปรโมทได้อีกช่องทางหนึ่ง

Skurpy เรียกตัวเองว่าเป็น Social media สำหรับ NFT และ Crypto โดยเฉพาะ เพื่อสร้าง Community ที่ศิลปินสามารถโปรโมทงาตัวเองได้อย่างอิสระ ไม่รบกวนใคร ไม่ถูกลดการมองเห็น มีระบบโหวตและสร้างกลุ่มได้

ในส่วนของ Feature เราสามารถสร้าง Profile เป็นของตัวเอง เพิ่มข้อมูลการติดต่อ Social media หลักของผลงานเรา ระแบบแชทส่วนตัว และแชทกลุ่ม อัพโหลดรูปภาพและวีดีโอได้ แต่ระบบยังไม่สามารถรองรับไฟล์ gif ได้ในตอนนี้ จำนวน Project ที่ใช้งานในแพลตฟอร์ม 9,450+ และมี Group ในตอนนี้ถึง 750+

ถือว่าเป็นอีกตัวช่วยที่จะทำให้ผลงานของเราถูกมองเห็นมากขึ้น ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Skurpy ครั้งหน้า Portjolio จะมีอะไรมาแนะนำนั้นฝากติดตามได้ที่ facebook fanpage กันได้เลย

Website : www.skurpy.com
Twitter : www.twitter.com/SkurpySocial